Thông tin Nội thất Bica

Giới thiệu về Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bica – Đơn vị Nội thất cung cấp các loại bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế cafe hàng đầu tại Việt Nam

Nội thất Bica được thành lập vào ngay 27 tháng 10 năm 2018 với danh nghĩa hộ sản xuất kinh doanh. Ngày 14 tháng 02 năm 2023 hộ kinh doanh Nội thất Bica chuyển đổi mô hình kinh doanh thành Công ty TNHH hai thành viên trở lên với tên gọi là Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Bica.Sau 5 năm phát triển đến nay Nội thất Bica đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất. Với sản phẩm và dịch vụ chủ lực là bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhà hàng và bàn ghế cafe. Với định hướng phát triển toàn quốc, Nội thất Bica đã làm chủ được công nghệ sản xuất các loại bàn ghế khó như bàn ghế văn phòng, ghế banquet…giúp phần giảm giá thành sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp với mọi công trình, dự án lớn nhỏ từ ứng dụng cho nhà dân đến công trình các dự án nhà hang, văn phòng lớn

Sứ mệnh của Nội thất Bica đối với khách hàng là mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất về nội thất bàn ghế, góp phần nâng tầm chất lượng hệ thống văn phòng, nhà hàng quán . Với giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp”, Nội thất Bica luôn hướng tới chất lượng sản phẩm cao, giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, những giá trị đó luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động Nội thất Bica đã  luôn chủ động  không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm & đầu vào vật tư nhằm đảm bảo độ bền đẹp, đồng thời trong hoạt động sản xuất cũng không ngừng đúc rút kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện hơn, sản xuất đạt tính thẩm mỹ và an toàn cao, giúp thể hiện tốt nhất vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm cũng như tổng thể chất lượng sản phẩm tới quý khách hàng.

Giấy phép đăng ký kinh doanh với nội dung sau:

Thông tin nội thất Bica
Thông tin nội thất Bica

Sản phẩm của công ty

Công ty chúng tôi với các sản phẩm chủ lực như: Ghế Văn phòng xoay, ghế văn phòng chân quỳ, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn ghế hòa phát, bàn ghế nhà hàng, ghế tiffany, bàn ghế cafe …Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Với nền tảng nội tại vững mạnh bao gồm đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng cải tiến tay nghề sản xuất và nhà xưởng lớn với các máy móc hiện đại

Máy móc luôn được cải tiến, nâng cao và hiện đại hóa chất lượng hệ thống máy móc sản xuất. Không ngừng tìm tòi học hỏi, phổ biến và đào tạo, cập nhật nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên. Giúp cải thiện chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất và công nghiệp hóa sản phẩm.

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều có các chương trình hậu mãi tri ân khách hàng thân thiết, bảo hành sản phẩm đổi mới trong vòng 12 tháng, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm. Đi cùng là các chương trình khuyến mại trong các dịp ngày lễ, chào đón sản phẩm mới, khách hàng mới và thức đẩy doanh số bán hàng.

Có tinh thần cao trách nhiệm với sản phẩm, với khách hàng cũng như trách nhiệm cộng đồng: “Mang giá trị thực – kiến tạo tương lai”.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp cho mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm, tận lực, chi tiết, rõ ràng, giúp khách hàng giải tỏa  được thắc mắc và khách hàng nhận được sự hài lòng cao nhất khi được đội ngũ nhân viên, quản lý của công ty tư vấn hỗ trợ.

Hình thành và trải qua thời gian được kiểm chứng, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp nội thất bàn ghế hàng đầu với khẩu hiệu: “Mang giá trị thực – kiến tạo tương lai”.  Chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm từ Bắc vào Nam và xuất khẩu trung gian sang một số nước: Hàn Quốc

Sứ mệnh của Nội thất Bica

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm tốt, chất lượng và giá thành hợp lý nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tạo lập môi trường làm việc than thiện, chuyên nghiệp tạo động lực hát triển năng lực nhân viên một cách bền vững. Góp phần đẩy mạnh phát triển xã hội, kinh tế và văn hóa với phương châm “ Mang giá trị thực – kiến tạo tương lai”.

Tầm nhìn Nội thất Bica

Trở thành doanh nghiệp sản xuất, thi công và kinh doanh về nội thất bàn ghế chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Phát triển bền vững song hành cùng với sự phát triển của các đối tác và khách hàng, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cho người lao động.

Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn sứ mệnh Bica
Tầm nhìn sứ mệnh Bica

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bica chúng tôi là doanh nghiệp đáp ứng những yêu cầu về khắt khe nhất của khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng một dịch vụ chuyên nghiệp nhanh chóng đi cùng quy trình làm việc năng động hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá  cả phù hợp nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Nội thất Bica

Địa chỉ: 53/176/32/44 Đường số 4 Khu phố 5 Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh

Facebookhttps://www.facebook.com/noithatbica

Hotline: 0978 502 174 Hoặc 0366 711 710.

Email: noithatbica@gmail.com